Five Star Eco City – Địa điểm tổ chức hoành tráng Bán kết Hoa khôi Sông Vàm 2022

Five Star Eco City được mệnh danh Đại Đô Thị sinh thái Năm Sao. Địa điểm đẳng cấp và hiện đại này hân hạnh đồng hành cùng phần Phần thi Bán kết, Tiệc trà và Fashion show Beautiful Life by Five Star Eco City của cuộc thi Hoa khôi Sông Vàm 2022 được tổ chức vào ngày 16/09/2022 và phát sóng độc quyền trên UNI NETWORK và fanpage Hoa khôi Sông Vàm.

Cùng chung mục tiêu quảng bá cảnh sắc con sông Vàm thơ mộng nói riêng và du lịch tỉnh Long An nói chung, Hoa khôi Sông Vàm 2022 hân hạnh được sự đồng hành của Five Star Eco City trong phần thi Bán kết, Tiệc trà và Fashion Show Beautiful Life được tổ chức vào ngày 16/09/2022 lúc 16g00 tại Thành phố sinh thái Năm Sao – Five Star Eco City, Cần Giuộc, Long An.

Chọn khung giờ 16g00, Ban tổ chức Hoa khôi Sông Vàm muốn mang đến cho buổi trình diễn một không gian thơ mộng của ánh chiều hoàng hôn cạnh con Sông Vàm thơ mộng và khu dân cư sinh với phong cách kiến trúc xanh thoáng mát.

Five Star Eco City là một trong những khu đô thị được đánh giá vô cùng tiện nghi và đẳng cấp với phong cách xanh, tọa lạc bên cạnh con sông Vàm Cỏ xanh mát quanh năm. Không chỉ gìn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên, Five Star Eco City còn mang đến môi trường sống bình yên cùng vị thế “địa linh – nhân kiệt” với khí hậu bốn mùa tươi mát. Vì vậy Five Star Eco City là một vị trí tuyệt đẹp để tổ chức Fashion Show và tiệc Trà chiều.

Sân khấu Fashion Show Beautiful Life by Five Star Eco City được lên ý tưởng và thiết kế dựa trên không gian gian trọng, đẳng cấp trong khu dân cư sinh thái Five Star Eco City. Đặc biệt, phần cổng chào của khu dân cư sinh thái được tận dụng để làm điểm xuất phát của sàn runway. 25 thí sinh sẽ xuất hiện ở trung tâm cổng chào nổi bật thông điệp “Cuộc sống bình yên – Thiên nhiên ban tặng”. Đây cũng chính là mong muốn và khát vọng của Five Star Eco City khi du khách đến trải nghiệm những dịch vụ tại nơi đây.

Vị trí thiết kế sàn runway sở hữu không gian rộng rãi với nhiều cây xanh phủ khắp xung quanh cùng đường băng rộng rãi và thoáng đãng. Tổng chiều dài sàn diễn lên đến 120m tạo nên không gian vô tận, ấn tượng và đẳng cấp.

Bên cạnh đó, để tối ưu không gian và tạo nên điểm đặc biệt của sàn diễn, BTC chương trình đã quyết định thực hiện sàn runway hình vòng cung với nhiều điểm cong thú vị ở đầu và cuối đường băng. Nằm giữa sàn diễn, mặt hồ nhân tạo sẽ tạo nên những gợn sóng nhẹ, phát sáng lấp lánh khi ánh nắng hoàng hôn rọi vào. Điểm nhấn ấn tượng của đường băng dài và rộng chính là dòng chữ “BEAUTIFUL LIFE” ở cuối đường băng và dòng chữ “BEAUTIFUL LIFE BY FIVE STAR” của sân khấu xanh tại trung tâm.

Với tổng thể hài hòa cùng lối kiến trúc xanh của khu dân cư sinh thái Five Star Eco City, Fashion show chắc chắn mang đến cho khán giả một không gian tận hưởng vẻ đẹp thời trang và trải nghiệm nghệ thuật thú vị, sang trọng và đẳng cấp. 25 thí sinh sẽ có những phút giây thăng hoa với thời trang và nghệ thuật 2 phần thi trình diễn Áo dài đến từ thương hiệu Song Toàn và dạ hội đến từ NTK Võ Thanh Can. Đặc biệt, tham gia trình diễn cùng với top 25 thí sinh Hoa khôi Sông Vàm 2022 các người đẹp, người mẫu nổi tiếng hiện nay: Lê Hoàng Phương, Phạm Thư, Thanh Khoa, Lệ Nam, Đỗ Nhật Hà…

Đặc biệt, khán giả tham dự chương trình còn được thưởng thức âm nhạc, được trình diễn bởi các ca sĩ nổi tiếng như ca sĩ Quốc Thiên, ca sĩ Võ Hạ Trâm, ca sĩ Thiều Bảo Trâm. Đồng thời, sự kiện còn có sự góp mặt của dàn Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng như Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thuỷ, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Thủy Tiên…

Dàn BGK “cầm cân nảy mực” cho phần thi Bán kết, bao gồm:

– Doanh nhân, Kiến trúc sư Dương Thị Duyên Hải giữ vai trò Trưởng ban giám khảo Hoa Khôi Sông Vàm.
– PGS.TS Ngô Thị Phương Lan, Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – thành viên Ban giám khảo tại Hoa Khôi Sông Vàm 2022.
– Nhà báo Lê Phước Lập – thành viên Ban giám khảo tại Hoa Khôi Sông Vàm 2022.
– Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu – thành viên Ban giám khảo tại Hoa Khôi Sông Vàm 2022.
– Á hậu Siêu Quốc Gia 2022, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên – thành viên Ban giám khảo tại Hoa Khôi Sông Vàm 2022.
– Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Đại sứ Du lịch Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên – thành viên Ban giám khảo Hoa Khôi Sông Vàm 2022.
– Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – Hoàng Thùy – Ban giám khảo Khách mời Bán kết Hoa khôi Sông Vàm 2022.
– Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – Mâu Thủy – Ban giám khảo Khách mời Bán kết Hoa khôi Sông Vàm 2022.

Đêm thi Chung kết Hoa khôi Sông Vàm 2022 được tổ chức vào ngày 18/09/2022 tại Happy Land, Long An. Cuộc thi nằm trong Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Long An năm 2022, được tổ chức bởi UniMedia với sự đồng hành của Hoàn Cầu Long An – Nhà Tài Trợ Chính, Five Star Eco City – Nhà Tài trợ Vàng, Khu phức hợp giải trí Khang Thông – Happyland – Nhà Tài Trợ địa điểm chung kết chính thức và IJC Trang Sức Đá Quý – đối tác Vương Miện của “Hoa khôi Sông Vàm 2022”.

Đôi nét về Five Star Eco City

Đại đô thị sinh thái Five Star Eco City với quy mô 653,87ha toạ lạc phía Nam thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi với các tuyến giao thông kết nối trọng điểm của khu vực phía Nam như: cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận, cao tốc Bến Lức – Long Thành – Dầu Giây, Quốc lộ 1A, đại lộ Võ Văn Kiệt, Đại lộ Nguyễn Văn Linh,…

Đại đô thị sinh thái Five Star Eco City được quynh hoạch bài bản, đa dạng sản phẩm và tiện ích: nhà phố liền kề, shophouse, biệt thự đơn lập, song lập, căn hộ cao cấp, trường học Quốc tế, bệnh viện, trung tâm thương mại, đại công viên nhạc nước, nhiều công viên và phố đi bộ,… Five Star Eco City hướng tới môi trường sống xanh, trong lành đảm bảo cho cư dân an tâm tận hưởng cuộc sống, làm việc, học tập, vui chơi, giải trí.

Hiện tại, Đại đô thị sinh thái đã hoàn thành giai đoạn 1 và cư dân đã ổn định cuộc sống. Giai đoạn 2 với quy mô 72,2ha đang được chuẩn bị và sẽ ra mắt vào 2023 với đa dạng sản phẩm và tiện ích nổi bật.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Five Star Eco City, Đinh Đức Thiện nối dài, Phước Lý, Cần Giuộc, Long An
Website: fivestarecocity.vn
Hotline: 091 6090 86

Hoàng Nguyễn