Rosé mặc váy cũ ở Met Gala 2021

Chiếc váy hai dây giúp thành viên nhóm BlackPink khoe vóc dáng. Tuy nhiên, nhiều fan bày tỏ sự thất vọng khi hãng mốt cho thần tượng mặc lại đồ cũ.

Xem thêm:

Sáng 14/9 (giờ Hà Nội), Rosé rời khách sạn để đến Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan ở New York (Mỹ) tham dự Met Gala 2021. Cô là ngôi sao Kpop đầu tiên góp mặt tại sự kiện danh giá.

Dù chưa bước lên thảm đỏ, nhiều fan nhanh chóng chụp vội hình ảnh của thành viên nhóm BlackPink. Với vai trò đại sứ thương hiệu của Saint Laurent, cô diện váy đen-trắng của hãng kết hợp với vòng cổ choker bản to cùng khẩu trang đồng điệu.

Rosé mặc lại váy cũ khi đến Met Gala 2021. Ảnh: DG.

Mẫu váy đã được cô diện trong lần chụp cho tạp chí trước đó. Tuy nhiên, tạo hình của Rosé lần này có chút khác biệt khi cô đổi sang kiểu tóc buộc đuôi ngựa.

Ngoài những lời khen dành cho thần tượng, nhiều fan tỏ ra thất vọng vì hãng mốt cho Rosé mặc lại váy cũ, không có sự đột phá. Họ cho rằng Rosé sẽ trông nhạt nhòa trước dàn sao Hollywood.

“Tôi không hiểu lý do Saint Laurent để cô ấy mặc lại đồ cũ”, “Họ hết đồ rồi sao?”, “Vóc dáng Rosé đẹp nhưng trang phục chẳng có gì ấn tượng”, “Sao Kpop đầu tiên dự Met Gala nhưng hãng chẳng đầu tư”… là những lời nhận xét của cộng đồng mạng.

Khi đến thảm đỏ, Rosé bỏ khẩu trang. Kiểu trang điểm của cô theo kiểu Tây khi được nhấn vào phần mắt. Ảnh: Vogue.

Trước đó, Koreaboo đã đăng bài có tiêu đề 6 lý do Rosé xứng đáng góp mặt tại Met Gala. Cô được đánh giá là nữ thần tượng có sức ảnh hướng lớn trong ngành thời trang hiện nay. Rosé ký hợp đồng với nhiều nhãn hàng lớn, trong đó có vai trò đại sứ thương hiệu cho Saint Laurent, Tiffany & Co..

Rosé có màn debut thành công trong vai trò ca sĩ solo qua MV On The Ground hồi tháng 3. Cô và các thành viên BlackPink được xem là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất thế giới, theo ELLE.

Nguồn: Zing.vn