Cô gái vàng trong làng đầu thai gọi tên con gái Kylie Jenner: Đi du thuyền 6000 tỷ, quà sinh nhật là cả công viên khủng
Danh hiệu “cô gái vàng trong làng đầu thai” chắc hẳn phải thuộc về Stormi Webster – con gái của Kylie Jenner. Cô bé chỉ mới 2 tuổi nhưng có cuộc sống khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.
Nhắc đến những nhóc tỳ “ngậm thìa vàng” trong làng giải trí Hollywood, khán giả chắc chắn sẽ nhớ ngay đến Stormi Webster – con gái cưng của nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới Kylie Jenner. Có mẹ là một người mẫu – doanh nhân thành công nhất thế giới, từ nhỏ Stormi đã nhận được rất nhiều đãi ngộ đặc biệt mà ít ai có được. Không hề phóng đại khi nói rằng cuộc sống của cô bé chính là cuộc sống của một nàng công chúa ngoài đời thật.
Stormi Webster sinh ngày 1/2/2018, cô bé vừa tròn 2 tuổi cách đây không lâu. Từ khi sinh ra, nhóc tỳ đã sống trong ngôi biệt thự trị giá 300 tỷ cùng bố mẹ. Mẹ Kylie còn mua hẳn xe đẩy 12.500 đô (tương đương 290 triệu đồng) của Fendi để đưa con gái cưng đi chơi. Stormi cũng đã quá quen với những món đồ Chanel, Dior, Gucci hàng hiệu với mức giá trên trời. Khi lên 1 tuổi, cô bé đã được DJ Khaled và Kim Kardashian tặng 2 chiếc túi nhãn hiệu Chanel và Louis Vuitton. Nhóc tỳ này cũng đã cầm chiếc túi Hermes màu hồng khi vừa mới chập chững bước đi.
Chưa hết, Stormi đã sở hữu tủ giày riêng trị giá nửa tỷ đồng từ khi mới 5 tháng tuổi. Bộ sưu tập giày của cô nhóc đương nhiên cũng toàn là những nhãn hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Gucci, LV… Kylie luôn mạnh tay mua cho cô công chúa nhỏ những đôi giày xịn cho dù cô bé đang trong tuổi ăn tuổi lớn và không thể đi 1 đôi giày quá lâu. Không chỉ vậy, Stormi thậm chí đã quen với việc sử dụng phi cơ riêng và đi nghỉ mát trên chiếc du thuyền 6.000 tỷ. Những con số “không tưởng” này khiến cho khán giả không khỏi trầm trồ vì độ “chịu chơi” của Kylie.
Mở đầu năm 2020 và cũng sắp đến sinh nhật con gái, Kylie đã tung những hình ảnh đầu tiên “nhá hàng” cho bộ sưu tập mĩ phẩm mang tên Stormi. Như vậy, dù chưa đầy 2 tuổi, cô bé đã hợp tác với nhãn hiệu mỹ phẩm tỷ đô của mẹ cho ra bộ sản phẩm mang tên chính mình. Bộ sưu tập lấy hình ảnh chủ đạo là những con bướm rực rỡ sắc màu với những gam màu tươi sáng rất phù hợp với cô gái nhỏ. Cô còn tổ chức hẳn 1 bữa tiệc xa hoa để chúc mừng sản phẩm sắp ra mắt.
Và đến sinh nhật 2 tuổi của nhóc tỳ này, khán giả lại được một phen kinh ngạc với cả một công viên giải trí “Stormi World” mà nữ tỷ phú dày công đầu tư để chúc mừng con đầu lòng tròn 2 tuổi. Nếu như năm ngoái, cả thế giới đã phải choáng váng vì “Stormi Word” hoành tráng thì năm nay, “Stormi Word” 2 lại càng đồ sộ và xa hoa.