Diễn viên Sobin Keen lịch lãm trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020

Với trang phục sang trọng và thời thượng, diễn viên Sobin Keen tự tin sải bước trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020.

Đêm thứ hai của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 đã diễn ra vào ngày 4/12. Chương trình quy tụ những rapper nổi tiếng như Wowy, Suboi, Karik, Lăng LD,… Bên cạnh dàn huấn luyện viên Rap Việt, diễn viên Sobin Keen là cái tên gây chú ý trên thảm đỏ.

Hình ảnh của diễn viên Sobin Keen trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020.

Xuất hiện với bộ vest đỏ lịch lãm, Sobin Keen gây ấn tượng bởi phong cách thời trang sang trọng và nam tính. Thiết kế cách điệu ở phần cổ giúp tôn lên sự cá tính nhưng không kém phần thời thượng, đẳng cấp. Nhan sắc điển trai của nam diễn viên thu hút các ống kính truyền thông tại thảm đỏ. Sobin Keen khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ về vẻ ngoài nam tính.

Nam diễn viên điển trai trong bộ vest lịch lãm và sang trọng.
Phong cách thời trang của Sobin Keen nhận được nhiều lời khen từ giới mộ điệu.

Tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020, Sobin Keen đã có cơ hội gặp gỡ với Wowy. Khoảnh khắc thân thiết của cả hai nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới truyền thông. Trong thời gian chương trình diễn ra, diễn viên Sobin Keen và nhà thiết kế nước ngoài đã có những trao đổi về nền thời trang Việt Nam hiện nay.

Sobin Keen thân thiết cùng Wowy trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020.
Nam diễn viên nghiêm túc trao đổi với nhà thiết kế thời trang nước ngoài.

Chia sẻ cảm xúc về đêm thứ hai của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020, nam diễn viên cho biết: “Những thiết kế độc đáo, tinh tế đánh dấu sự khởi sắc của thời trang Việt Nam sau một thời dài ảm đạm vì dịch Covid-19. Với sự đầu tư công phu và hoành tráng, sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 chính là một bữa tiệc thời trang đầy màu sắc, khẳng định sự chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế”.

Sobin Keen cho biết bản thân cảm thấy vinh dự khi được tham gia Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 và có cơ hội chiêm ngưỡng những bộ sưu tập ấn tượng.

Bên cạnh lĩnh vực diễn xuất, Sobin Keen còn là một người mẫu tiềm năng trong nền thời trang Việt. Được biết anh từng tham gia trình diễn cho thương hiệu SIXDO của NTK Đỗ Mạnh Cường. Với vẻ ngoài điển trai và ngoại hình nổi bật, Sobin Keen luôn là cái tên được nhiều nhãn hàng quảng cáo săn đón.

Stylist: Toản Trần

Costume: Adam store

Photo: Lê Ngọc Kỳ