Tự nhận mình mê tiền từ nhỏ và khát vọng làm giàu đã thôi thúc Nguyễn Thị Hồng Nhung lựa chọn con đường kinh doanh. Đến với LACO đối với cô là bước ngoặt lớn để bứt phá năng lực, vượt qua mọi rào cản của bản thân mình.
Sinh năm 1992 tại vùng quê nghèo ở Phú Thọ, bố mẹ Hồng Nhung đều là những người thợ may tần tảo. Trước những khó khăn của đời sống, bố mẹ cô lại càng kỳ vọng vào con đường học hành sẽ giúp con gái thoát khỏi cảnh nghèo cơ cực.
Sau khi tốt nghiệp trung học, bố mẹ Hồng Nhung mơ ước và định hướng cho cô học đại học chuyên ngành du lịch, ấy thế nhưng cô lại chỉ muốn đi làm, nhanh chóng kiếm được nhiều tiền.
Quyết tâm kiếm thật nhiều tiền cộng với bản tính vốn cứng đầu, bướng bỉnh, mặc cho những lời khuyên nhủ, răn đe của bố mẹ, Hồng Nhung vẫn quyết tâm đi vào Bình Dương để cùng anh chị làm việc.
Thấm thoắt 6 năm trôi qua, Hồng Nhung cũng đã lập gia đình, có hai con trai kháu khỉnh. Sau lần sinh bé thứ 2, cô gặp vấn đề về rụng tóc. Có thể nói đó là thời gian vô cùng ám ảnh khi từ trong nhà ra ngoài cổng, từ trên giường xuống nền nhà rồi cả phòng tắm đâu đâu cũng thấy tóc của cô rụng xuống.
Vấn đề rụng tóc không chỉ ảnh hưởng đến bản thân Hồng Nhung mà còn khiến các thành viên trong gia đình khó chịu. Đã nhiều lần chồng cô nói về việc phải tìm phương án khắc phục tóc rụng vì lo sợ cứ đà này mái tóc của tôi sẽ xơ xác và nguy cơ thưa, hói.
Đỉnh điểm nhất có lần chồng cô mời khách dùng cơm và vị khách ấy đã không may gắp phải 2 -3 sợi tóc của Hồng Nhung quấn chặt lại trên đĩa rau nên đã bỏ đũa không ăn tiếp nữa. Sau khi khách về, chồng cô tỏ ra vô cùng thất vọng và trách cô không nghe lời đi tìm cách chữa rụng tóc.
Lúc này, Hồng Nhung mới nghiêm túc tìm hiểu các sản phẩm chăm sóc tóc trên thị trường. Tuy vậy cô gặp khá nhiều khó khăn để tìm thấy sản phẩm phù hợp vì thấy sản phẩm nào cũng na ná nhau.
Trong lúc phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào thì Hồng Nhung tâm sự với đứa em cùng quê thời điểm ấy đang là NPP của mỹ phẩm LACO.
Người em đã tư vấn tận tình cho Hồng Nhung giải pháp “thần thánh” để điều trị chứng rụng tóc nhờ bộ đôi sản phẩm Amla.
Tin tưởng em, Hồng Nhung đã trải nghiệm sản phẩm và hoàn toàn bị thuyết phục bởi sau khi dùng hết 2 bộ sản phẩm Amla thì tóc của cô trở nên chắc khỏe, tình trạng rụng tóc dường như đã chấm dứt.
Lúc này cô bắt đầu sử dụng thêm các sản phẩm như toner, son sáp và toàn bộ sản phẩm của Laco.
“Quả nhiên là sản phẩm organic dùng đến đâu ưng đến đó.” – Hồng Nhung đã kết luận như thế và bắt đầu kinh doanh LACO cùng người em của mình với mục tiêu ban đầu là lan tỏa những sản phẩm chất lượng để nhiều người biết tới.
Hơn thế, khác với thời điểm còn là con gái, tiền lương đủ để Hồng Nhung không phải nghĩ đến vấn đề tiền nong, song sau khi kết hôn, có hai con lại phải đối diện với khoản vay ngân hàng để xây nhà thì đồng lương công nhân của 2 vợ chồng đôi lúc không đủ để chi tiêu trong một tháng.
Kiếm thêm thu nhập cũng chính là động lực để Hồng Nhung nghiêm túc với việc kinh doanh.
Thời gian đầu khi dấn thân vào kinh doanh online, Hồng Nhung cũng gặp phải nhiều khó khăn khi chưa có kinh nghiệm cũng như sự phản đối của chồng.
Tuy nhiên với sự hướng dẫn tận tình của các boss tại LACO Hồng Nhung đã dần khẳng định được mình và thuyết phục chồng thay đổi quan điểm để trở thành hậu phương vững chắc cho cô cũng như hỗ trợ trong việc đóng hàng, ship hàng…
Sau một năm gắn bó với LACO đời sống của gia đình Hồng Nhung ổn định hơn trước, lượng khách quen thường xuyên tương tác mua hàng, có những ngày bán lẻ của Hồng Nhung lên tới 6 triệu chưa kể sỉ hay chi nhánh bên dưới.
LACO là một cánh cửa mới để Hồng Nhung ổn định đời sống và càng khao khát thành công. Cô cũng mong muốn bản thân mình có thể giúp đỡ thêm nhiều người phụ nữ kinh doanh từ con số 0 và bứt phá làm chủ tài chính.
Hiện tại, Hồng Nhung đang triển khai chiến lược mở rộng thị trường, sẵn sàng giúp đỡ những người có khát vọng là giàu và phụng sự khách hàng tốt nhất.
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tin chắc cô sẽ thành công hơn nữa trên chặng đường sắp tới.