Bốn đám cưới của sao Việt được mong chờ trong năm 2019

Đám cưới của Đàm Thu Trang và Cường Đô La chuẩn bị diễn ra vào cuối tháng 7. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi cũng bị fan thúc giục sớm lên xe hoa.

Xem thêm:

Lễ cưới sắp diễn ra vào ngày 28/7 là của chú rể Cường Đô La và cô dâu Đàm Thu Trang. Cặp uyên ương công khai hẹn hò khoảng hai năm trước khi tiến đến hôn nhân. Cả hai đều là người kín tiếng, nên những thông tin về tiệc cưới gần như được giữ bí mật tuyệt đối. Người đẹp quê Lạng Sơn cũng không chia sẻ bất cứ thông tin gì về váy cưới.

Hôn lễ được tổ chức tại một trung tâm sự kiện sang trọng. Đây cũng là địa điểm từng được nhiều sao Việt lựa chọn cho ngày trọng đại như Trấn Thành, Thu Thảo, Lan Khuê, Nhã Phương. Trong thiệp cưới, vợ chồng doanh nhân Quốc Cường đề nghị khách hạn chế sử dụng thiết bị điện tử và không đưa theo trẻ em dưới 5 tuổi, nhằm đảm bảo an toàn và không gian riêng tư

Đông Nhi mới nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng và chưa có kế hoạch cụ thể về lễ cưới, song đồng nghiệp, bạn bè cũng như fan đã thúc giục họ nhanh chóng về chung một nhà. Nhiều nghệ sĩ còn bắt trend bức ảnh “em đồng ý” của Đông Nhi như một lời chúc phúc dành cho cặp sao đẹp nhất nhì Vbiz.

Đông Nhi và bạn trai đã bên nhau một thập kỷ, từ những ngày mới xây dựng sự nghiệp. Họ là thanh xuân của nhau, cùng nắm tay đi qua bao sóng gió. Nữ ca sĩ Vì ai vì anh chia sẻ sau nhiều năm, tình cảm của cô và Ông Cao Thắng vẫn nguyên vẹn, thậm chí đong đầy hơn. Họ chưa từng nghĩ sẽ rời xa nhau, ngay cả khi xảy ra mâu thuẫn, bất đồng quan điểm.

Phan Mạnh Quỳnh bật mí dự định tổ chức lễ cưới với bạn gái xinh đẹp vào ngày 1/12. Nam ca sĩ cho biết đây chính là cột mốc kỷ niệm 4 năm yêu ngọt ngào của cả hai. Anh nói: “Tôi muốn đám cưới diễn ra ở quê với sự tham gia của họ hàng, dân làng. Ở thành phố, chúng tôi chỉ làm tiệc báo hỷ, mời một số đồng nghiệp, bạn bè thân thiết mà không cần quá long trọng, cầu kỳ”.

Phan Mạnh Quỳnh từng chia sẻ về bạn gái Khánh Vy: “Trước khi quen tôi, Vy cũng được biết tới qua một số hoạt động giải trí và có ngoại hình xinh xắn. Tuy nhiên, với tôi, Vy không phải hot girl giống mọi người hay gọi. Chúng tôi chỉ là một cặp bình thường. Dù không tránh được những lần bất đồng quan điểm, chúng tôi luôn vui vẻ, hài hước khi ở bên nhau”.

Bén duyên từ khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vừa kỷ niệm hai năm hẹn hò. Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: “Hai năm tìm được người bạn tốt đủ để làm mình bình an và cảm thấy ấm áp. Cảm ơn anh nhé”. Về phần Kim Lý, anh đăng bức ảnh chụp cùng bạn gái trong chuyến du lịch đầu tiên.

Đáng chú ý, ở phần bình luận, người mẫu Trang Trần bất ngờ chia sẻ: “So happy for you guys. Waiting for a wedding in December” (Tạm dịch: Hai bạn thật hạnh phúc. Chờ đợi lễ cưới vào tháng 12). Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa nhắn: “Báo trước em một tháng mới làm kịp nhạc được”. Điều này làm dấy lên thông tin rất có thể bà mẹ một con sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay. Tuy nhiên, cả hai nhân vật chính đều không bình luận về tin tức này.

Nguồn: Zing.vn