Hứa Minh Đạt xuất sắc nhận giải thưởng “Gương mặt điện ảnh và truyền hình” tại Ngôi Sao Xanh 2019

Hứa Minh Đạt “thu quả ngọt” tại Ngôi Sao Xanh 2019 sau 1 năm hoạt động điện ảnh, truyền hình đầy ấn tượng.

Xem thêm:

Tối 27/12/2019, lễ trao giải Ngôi Sao Xanh chính thức diễn ra với sự tham gia của đông đảo dàn diễn viên, ca sĩ nổi tiếng như Erik, Hứa Minh Đạt, Hoàng Yến Chibi, Will, Ali Hoàng Dương, Jang Mi, Thiên Vũ….Giải thưởng Ngôi Sao Xanh tôn vinh những gương mặt, những bộ phim trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình đã có nhiều đóng góp xuất sắc trong năm vừa qua. 

Một trong những gương mặt phủ sóng truyền hình năm nay không thể không nhắc đến diễn viên Hứa Minh Đạt, mặc dù hoạt động nghệ thuật đã lâu nhưng có thể nói 2019 là năm mà cái tên Hứa Minh Đạt thực sự bùng nổ qua hàng loạt vai diễn ấn tượng, đặc biệt phải kể đến vai Bảy Gà trong ‘Thập Tứ Cô Nương’ và vai Lũ của “Tiếng Sét Trong Mưa”. Không chỉ thuyết phục được những khán giả khó tính nhất, các vai diễn trong năm vừa qua của Hứa Minh Đạt còn thu hút sự chú ý và lượng người hâm mộ đông đảo ở khán giả mọi độ tuổi. Anh được khán giả ngưỡng mộ vì sự tận tâm trong nghề và thực lực diễn xuất đáng nể.

Chính vì những vai diễn đầy dấu ấn trong năm qua, Hứa Minh Đạt đã xuất sắc giành được giải thưởng “Gương mặt điện ảnh và truyền hình” tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh năm nay. Nam diễn viên không khỏi vui mừng bày tỏ rằng: “19 năm 1 chặng đường. Cám ơn khán giả đã yêu thương và bình chọn cho Hứa Minh Đạt. Xin hứa sẽ chăm chỉ ra sản phẩm nhiều hơn để đáp lại tình cảm mà ngày hôm nay khán giả đã cho Đạt chạm được tới chiếc cúp Ngôi Sao Xanh này.” Sau đó anh cũng không quên gửi lời đến người hâm mộ và gia đình rằng “Yêu đám gà con của tui. Yêu sunflower. Và yêu nhất là bé Dạ và 2 con trai của tui.”


Trải qua một chặng đường dài nỗ lực và vượt qua rất nhiều thử thách, Hứa Minh Đạt cuối cùng cũng hái được “trái ngọt” xứng đáng với tài năng của anh. Hiện tại, Hứa Minh Đạt là một trong những nam diễn viên đột phá nhất năm 2019, với lượng fan ổn định, danh tiếng ngày càng tăng, như lời hứa với người hâm mộ, chắc chắn năm 2020 Hứa Minh Đạt sẽ còn “bùng nổ” hơn nữa với nhiều sản phẩm và dự án mới.