Nhan sắc dàn người đẹp dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 có sự tham gia của nhiều gương mặt quen, sở hữu vẻ đẹp gợi cảm.

Xem thêm: 

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang khởi động những vòng đầu tiên. Danh sách thí sinh đăng ký online có nhiều gương mặt quen, được khán giả chú ý. Một trong số đó là người mẫu Anh Thư, vừa dừng chân ở top 15 cuộc thi Miss World Vietnam. Cô sở hữu chiều cao 1,75 m cùng số đo 86-61-92.

Thuộc nhóm thí sinh được đánh giá cao từ đầu, Anh Thư chia sẻ cô cảm thấy hơi tiếc nuối khi chỉ có mặt trong top 15 Miss World Vietnam. Song, cô vẫn tự tin đến với Hoa hậu Hoàn vũ. Chân dài tâm sự: “Tôi là mẫu người luôn có suy nghĩ tích cực. Việc dừng chân sớm ở một sân chơi sắc đẹp, ở góc độ tích cực, tôi cho rằng đó là sự may mắn. Dừng chân sớm là cách giúp tôi nhận ra mình còn thiếu sót ở đâu, phải hoàn thiện những kỹ năng gì nếu muốn đạt kết quả cao hơn. Tôi tin một cánh cửa đóng lại, sẽ có cánh cửa khác mở ra”.

Kim Trà My, sinh năm 2000, cũng là thí sinh bước ra từ Hoa hậu Thế giới Việt Nam (top 39). Cô có gương mặt khả ái, nụ cười tươi, song hạn chế chiều cao (1,68 m). Trà My tâm sự: “Bây giờ, là một cô gái 19 tuổi, cái độ tuổi đẹp đẽ của cuộc đời người, tôi không muốn nó trôi qua một cách lãng phí bằng cách thử thách chính bản thân mình. Tôi tin dũng cảm đối mặt với những thử thách, khó khăn, giúp tôi vượt qua vùng an toàn của bản thân và khiến tôi mạnh mẽ, trưởng thành hơn”.

Trà My hiện là sinh viên Đại học Công đoàn Hà Nội. Số đo hình thể của cô là 82-60-88

Một gương mặt quen khác có mặt trong danh sách là Á hậu Biển Việt Nam 2016 Nguyễn Đình Khánh Phương. Cô từng dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm 2016 và lọt top 25. Khánh Phương chia sẻ cô được truyền cảm hứng từ đương kim Miss Universe  Catriona Gray.

Người mẫu Huỳnh Yến Nhi từng giành giải á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016. Ở tuổi 27, cô quyết tâm tham gia sân chơi sắc đẹp một lần nữa. Chân dài quan niệm: “Không bao giờ từ bỏ ước mơ và mục tiêu của bản thân”.

Lê Thu Trang được khán giả biết đến là top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô sinh năm 1997, sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính. Thu Trang hiện là sinh viên Đại học Công nghệ Sài Gòn. Trong hồ sơ đăng ký, người đẹp chia sẻ: “Tôi mong muốn trở thành một người có tầm ảnh hưởng để dùng tiếng nói của mình kể cho mọi người nghe câu chuyện về cộng đồng của những người sống chung với HIV, về những đứa trẻ, để mọi người có cái nhìn khác hơn về họ trong xã hội”.

Bùi Lý Thiên Hương, cô gái từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng không đạt thành tích cao, cũng trở lại sân chơi sắc đẹp lần này. Năm 2018, cô thử sức ở chương trình truyền hình thực tế The Face, song phải dừng chân sớm. Cô có chiều cao 1,74 m với số đo ba vòng 86-63-93.

Bella được chú ý vì là bạn thân của Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê từ khi tham gia chương trình truyền hình thực tế The Face 2018. Sau thất bại ở cuộc thi người mẫu, cô quyết tâm chinh phục đấu trường nhan sắc. Cô gái dân tộc Ê Đê tâm sự cách đây hai năm, cô từng là phóng viên, tác nghiệp ở chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Và lần này, cô quyết gạt bỏ sự tự ti để theo đuổi giấc mơ.

Nguồn: Zing.vn